26/09/2023
Đồng hành cùng chương trình với vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim, Dược phẩm TV.PHARM cùng nhãn hàng Phariton TVP tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt, mang đến cho người dùng những giá trị sức khỏe tuyệt vời nhất. Đồng thời, đặt mục tiêu bảo tồn và lưu giữ ký ức bóng đá và nâng tầm giá trị hình ảnh của bóng đá Việt. Sự kết hợp mang đến những giá trị trải nghiệm đỉnh cao, lan tỏa tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng.
Trong đêm gala tri ân “Hào quang trở lại” vào ngày 23/09 vừa qua, ông Hà Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aikya Pharma, Tổng Giám đốc TV.PHARM cùng toàn thể CBNV TV.PHARM đã đóng góp vào quỹ từ thiện chương trình bằng cách sở hữu chiếc áo thi đấu số 9 của tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như - Đại sứ thương hiệu Phariton TVP tại FIFA Women’s World Cup 2023 tại New Zealand (450 triệu đồng) và trái bóng thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 (200 triệu đồng) nâng tổng số tiền lên đến hơn 1,4 tỷ đồng đóng góp trong đêm gây quỹ thiện nguyện.
Ông Hà Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aikya Pharma, Tổng Giám đốc TV.PHARM sở hữu chiếc áo đấu số 9 của tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như
Ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ: “Đây là hoạt động tri ân của Doanh nghiệp đối với tinh thần thể thao Việt Nam đặc biệt là bóng đá, với nhiều trang lứa tuyển thủ đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình đem về niềm vinh quang, tự hào cho đất nước. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn trao đi yêu thương để thắp sáng tương lai”.
Chương trình có sự tham gia của hơn 50 tuyển thủ, cựu tuyển thủ, HLV của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam qua các thời kỳ, cùng sự tham dự của hàng trăm đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm, người hâm mộ bóng đá trên cả nước, trong đó có Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Trung Nam với số tiền gây quỹ là 50 triệu đồng.
TV.PHARM – nhãn hàng Phariton TVP với vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim trong chương trình
"Hào quang trở lại" mang ý nghĩa kết nối giữa nghệ thuật và thể thao, với điểm nhấn là phiên đấu giá thiện nguyện 4 vật phẩm thể thao đã được các tuyển thủ cùng các cựu huấn luyện viên ký tặng gồm:
- Áo thi đấu Đội tuyển Quốc gia Nam phiên bản giới hạn AFF Cup 2018 (Có chữ ký của HLV Park Hang Seo cùng các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nam)
- Quả bóng thi đấu tại AFF Cup 2022 (Có chữ ký của HLV Park Hang Seo, các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nam và các HLV, cựu tuyển thủ Quốc gia Nam qua các thời kỳ)
- Chiếc áo thi đấu số 9 của tiền đạo Huỳnh Như khi thi đấu tại FIFA Women’s World Cup 2023 tại New Zealand (Có chữ ký của HLV Mai Đức Chung và các thành viên Đội tuyển Nữ Việt Nam)
- Quả bóng thi đấu tại World Cup Bóng đá Nữ 2023 (Có chữ ký của các thành viên Đội tuyển Nữ Việt Nam).
Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho hay, Ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí quỹ hỗ trợ cho hoàn cảnh khó khăn đam mê thể thao, chắp cánh ước mơ bóng đá cho các bạn trẻ…
Trận đấu “Hào quang trở lại” với sự góp mặt của các cầu thủ vàng bóng đá Việt qua các thời kỳ
Administrator
HÀNH TRÌNH TV.PHARM 2024 - MỘT NĂM NHÌN LẠI
Năm 2024 sắp khép lại, 366 ngày đi qua, hành trình vươn xa của TV.PHARM không chỉ chạm đến bao điểm sáng thành công mà còn ghi dấu sự lan toả của yêu thương đong đầy, của thấu cảm và sẻ chia. Hãy cùng TV.PHARM nhìn lại những con số nổi bật, những hoạt động tích cực và thành tích nổi bật năm 2024. ...
Xem thêm
TV.PHARM LẦN THỨ 4 ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 CÔNG TY SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM UY TÍN 2024
Theo công bố mới đây của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), TV.PHARM được xếp hạng là 1 trong 10 Công ty sản xuất dược phẩm uy tín năm 2024. Đây là năm thứ 4 liên tiếp TV.PHARM vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng này. ...
TRAVICOL ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ CÔNG BỐ SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 2024
Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam (Hà Nội) ngày 4/11. Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 202...
TRAVICOL TỰ HÀO TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH LÀ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP
Mới đây, hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2024. Trong đó, nhãn hiệu chủ lực của TV.PHARM - Travicol vinh dự là dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT hiện nay được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam....
TRAVICOL KHÉP LẠI HÀNH TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE HỌC ĐƯỜNG 2024 TẠI TRẠM DỪNG BẾN TRE
Vậy là chương trình “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” đã khép lại, ghi dấu ấn tại trạm dừng chân cuối cùng trong năm: Bến Tre với các điểm trường tiểu học An Bình Tây, Nguyễn Đình Chiểu, Tân Thủy, An Hòa Tây, Vĩnh Hòa, An Đức, Vĩnh An, Phú Lễ, An Hiệp....
TRAVICOL CÙNG HÀNH TRÌNH “BÉ KHỎE CÙNG MÂY - ĐÓN TRAVICOL GHÉ TRƯỜNG” CẬP BẾN CÀ MAU
Trải qua hơn một nửa chặng hành trình của “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường”, Travicol đã có dịp ghé đến miền đất mũi Cà Mau để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa "chăm sóc sức khỏe học đường"....
HÀNH TRÌNH “BÉ KHỎE CÙNG MÂY - ĐÓN TRAVICOL GHÉ TRƯỜNG” TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Tiếp nối chuyến ghé thăm tại Trà Vinh, vừa qua, hành trình chăm sóc sức khỏe học đường - “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” đã chính thức đổ bộ 10 điểm trường tại thành phố mang tên Bác....