29/10/2014
Tháng 07 năm 2014 vừa qua, theo chính sách đào tạo nguồn nhân lực hằng năm của TV.PHARM, chúng tôi được tham gia chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng kết hợp với tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố biển Phan Thiết. Chuyến hành trình kéo dài 03 ngày 03 đêm này đã để lại trong chúng tôi bao niềm cảm xúc khó tả về sự vui sướng khi được gặp gỡ toàn bộ các anh em trực thuộc 09 chi nhánh khác nhau trên mọi miền lãnh thổ. Đồng thời, cùng nhau học tập trải qua các thử thách của trò chơi Teambuilding tưởng chừng như chỉ mang tính chất giải trí thông thường nhưng lại hàm chứa thông điệp sâu sắc từ Ban Lãnh Đạo Công ty: Sức mạnh đoàn kết sẽ đưa “TV.PHARM VƯƠN TỚI ĐỈNH VINH QUANG”.
Ngày 10 tháng 07 năm 2014, xe đón chúng tôi tại các địa điểm tập kết ban đầu, bắt đầu xuyên qua màn đêm tiến thẳng về thành phố biển Phan Thiết. Phan Thiết đón chúng tôi bằng những hàng dừa cao thẳng tắp rì rào trong gió, những bãi biển mang nét đẹp hoang sơ, những vách đá nơi sóng biển không thôi vỗ về, những cồn cát rực rỡ trong nắng vàng. Quả thật, trong chúng tôi ai cũng thầm cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh Đạo đến đời sống tinh thần của các anh chị em trong Công ty. Theo lịch trình, buổi sáng đoàn chúng tôi tham quan Đồi Cát Vàng và Đồi Cát Trắng. Buổi chiều, chúng tôi sẽ chính thức bước vào khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn bán hàng song song đó là kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống thực tế với Khách hàng ra sao. Các bài tập tình huống được đưa ra liên tục, chúng tôi cùng thảo luận, tranh luận nhóm, đưa ra hướng giải quyết của từng cá nhân rồi cuối cùng thống nhất hướng giải quyết sát thực tế nhất. Chúng tôi càng hào hứng tranh luận thì thời gian lại trôi càng nhanh. Chương trình học kết thúc theo hướng mở để chúng tôi lại tiếp tục gặp nhau trong các chủ đề khác của năm sau.
Đây là năm thứ 2 chúng tôi tham gia chương trình đào tạo ngoài trời Teambuilding nhưng đặc biệt năm nay mức độ khó hơn năm 2013 vừa qua. Toàn thể các anh em của 09 chi nhánh từ Giám Đốc chi nhánh đến nhân viên bán hàng được chia ngẫu nhiên thành 04 đội, các đội đều phải tự thiết kế bài hát đội, đặt tên đội, slogan của đội, và bầu ra 1 người đáng tin tưởng nhất làm đội trưởng. Thật trùng hợp, đến giờ phút chơi team chúng tôi vẫn chưa biết được thông điệp từ Ban Giám Đốc gửi đến các anh em nhưng chúng tôi đều đặt những cái tên và chọn các màu sắc cho đội mình xuất phát từ màu cờ sắc áo của chính TV.PHARM - màu xanh tươi trẻ như của đội Đoàn kết, Quyết thắng… Theo quy tắc trò chơi, các đội lần lượt giải 04 mật mã ở 04 trò chơi khác nhau trong khoảng thời gian ngắn nhất để đưa đội mình trở thành đội xuất sắc nhất trong buổi huấn luyện đặc biệt này. Ở mỗi trò chơi, tất cả chúng tôi đều phải cùng suy nghĩ, phải cùng hỗ trợ nhau để giải quyết khó khăn, phải cùng nắm tay nhau vượt qua các thử thách khiến mọi khoảng cách giữa người lãnh đạo với nhân viên ngay khoảnh khắc ấy đã không còn tồn tại mà chỉ duy nhất một ý nghĩ “CHIẾN THẮNG” cho riêng đội chơi của mình.
Trò chơi cuối cùng“Tấm Thảm Diệu Kì” là một thách thức thật sự cho từng đội chúng tôi. Theo quy tắc trò chơi, mỗi đội phải sử dụng 04 tấm thảm để lần lượt đưa 20 thành viên đội mình “vượt biển”. Chúng tôi thử rất nhìu cách: nào là đưa 1 lần 2 người, 3 người rồi 6 người tay nắm chặt tay nhau cùng “vượt biển”. Tiếng hò reo, cổ vũ pha lẫn tiếng cười rộn ràng cả một vùng biển, Tôi cảm nhận không khí đang ngày càng nóng lên vì tinh thần quyết thắng TV.PHARM. Thật tuyệt vời! Khi ngay giây phút 04 đội quyết định cùng nhau tập hợp sức lực và công cụ để vượt qua thử thách cuối cùng thì chính chúng tôi nhận ra rằng: chỉ có sức mạnh đoàn kết mới giúp “TV.PHARM VƯỢT QUA CHÍNH MÌNH, VƯƠN TỚI ĐỈNH VINH QUANG'. Bạn có từng trải qua cảm giác: từng cá nhân cố gắng, cố gắng hết sức đưa đội mình đến chiến thắng nhưng cuối cùng tự bản thân mỗi người lại nhận ra rằng nếu chiến thắng chỉ thuộc về một đội duy nhất thì có mang lại ý nghĩa đích thực không? Hay chỉ có sức mạnh đoàn kết mới mang lại chiến thắng hoàn mỹ nhất về cảm xúc trong mỗi chúng ta, tất cả mọi người đều ôm trọn niềm vui chiến thắng. Chúng tôi tự hào vì chúng tôi thấu hiểu nhau, đoàn kết cùng nhau vượt qua tất cả các thử thách và vì chúng tôi là anh em một nhà - Ngôi nhà TV.PHARM.
Hình ảnh đoàn kết của anh em TV.PHARM
Trước khi kết thúc cuộc hành trình đầy ý nghĩa này. Ban Giám Đốc Công ty cùng chúng tôi tham gia một buổi tiệc thân mật để giao lưu, tổng kết những điều đạt được trong chuyến đi cũng như những chia sẻ thân tình từ Ban Giám Đốc, từ anh em về tâm huyết đối với sự phát triển TV.PHARM. Trong không khí đầm ấm, chan chứa tình người, sự nhiệt huyết xây dựng tương lai cho nền Dược phẩm nước nhà của lớp thế hệ đàn anh đi trước như thổi bùng ngọn lửa trẻ trong mỗi chúng tôi. Ngọn lửa đam mê, ngọn lửa yêu nghề quyết cùng nhau đưa Công ty Dược phẩm TV.PHARM lên một tầm cao mới.
Hình ảnh tham quan Đồi Cát Bay
Hình ảnh buổi tập huấn
Hình ảnh mọi người cùng nhau vượt qua thử thách trong Teambuilding
Ban Giám Đốc cùng đốt ngọn lửa quyết thắng
Chia sẻ thân tình của Tổng Giám Đốc - Ông Nguyễn Đăng Nguyên
Các Trò chơi đêm Gala
Các thành viên hát bài “Niềm Tin Chiến Thắng”
Administrator
HÀNH TRÌNH TV.PHARM 2024 - MỘT NĂM NHÌN LẠI
Năm 2024 sắp khép lại, 366 ngày đi qua, hành trình vươn xa của TV.PHARM không chỉ chạm đến bao điểm sáng thành công mà còn ghi dấu sự lan toả của yêu thương đong đầy, của thấu cảm và sẻ chia. Hãy cùng TV.PHARM nhìn lại những con số nổi bật, những hoạt động tích cực và thành tích nổi bật năm 2024. ...
Xem thêm
TV.PHARM LẦN THỨ 4 ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 CÔNG TY SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM UY TÍN 2024
Theo công bố mới đây của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), TV.PHARM được xếp hạng là 1 trong 10 Công ty sản xuất dược phẩm uy tín năm 2024. Đây là năm thứ 4 liên tiếp TV.PHARM vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng này. ...
TRAVICOL ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ CÔNG BỐ SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 2024
Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam (Hà Nội) ngày 4/11. Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 202...
TRAVICOL TỰ HÀO TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH LÀ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP
Mới đây, hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2024. Trong đó, nhãn hiệu chủ lực của TV.PHARM - Travicol vinh dự là dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT hiện nay được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam....