Với phương châm hoạt động: “Hiện đại tạo niềm tin - chất lượng xây hạnh phúc”, TV.PHARM (tiền thân là Công ty Dược & Vật tư y tế Trà Vinh) là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất viên nang mềm hiện đại nhất tại Việt Nam. Đến nay nhà máy không ngừng phát triển và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất nên được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và tin tưởng …

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng lực lượng công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, trong những năm qua TV.PHARM ngày càng tự hoàn thiện và góp phần xây dựng nền tảng sức khỏe của cộng đồng. Mọi công đoạn sản xuất đều được TV.PHARM kiểm soát chặt chẽ trong điều kiện vô trùng tuyệt đối bằng hệ thống máy tính, từ khâu vô thuốc, đóng chai đến dán nhãn sản phẩm. Không dừng lại ở đó, TV.PHARM đang xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh nội địa cũng như bước đầu tiếp thị sản phẩm sang thị trường một số nước ASEAN và xa hơn nữa là thế giới.

slogan
logo2
logo detox
logo5
logo4
logo1
logo kiddi

TV.PHARM Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, TV.PHARM thân gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc phái đẹp mãi là những đóa hoa tỏa sắc rạng ngời.

DƯỢC PHẨM TV.PHARM RA MẮT THUỐC GIẢM ĐAU DẠ DÀY SUSPENGEL THẾ HỆ MỚI

Có mặt trên thị trường từ năm 2014 đến nay, Suspengel tự hào là sản phẩm thuốc giảm đau dạ dày được nhiều thế hệ người Việt tin dùng trong suốt 10 năm qua.

TV.PHARM CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27.2

Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, TV.PHARM xin được gửi đến các Y Bác sĩ, Dược sĩ, Y tá, Điều dưỡng và các cán bộ đã và đang công tác trong ngành Y lời cảm ơn chân thành cùng lời tri ân sâu sắc nhất.

TV.PHARM KHAI XUÂN ĐẠI PHÁT - ĐÓN LỘC THẦN TÀI

Sáng ngày 15/2/2024, buổi "Họp mặt đầu năm_Xuân Giáp Thìn 2024" dã diễn ra tại Trụ sở TV.PHARM, TP.Trà Vinh. Cùng ngày, TV.PHARM đã triển khai chiến dịch "ĐÓN THẦN TÀI TV.PHARM - KHAI XUÂN ĐẠI PHÁT" nhằm mang lại may mắn và tài lộc cho Quý Đối tác và Khách hàng. Hãy cùng chờ đón sự kiện này!

Trụ sở chính

Công ty cổ phần dược phẩm TV.PHARM

Địa chỉ:27 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Liên hệ: 1900 636 684

Email: info@tvpharm.vn

Chi nhánh

Hà Nội

Thanh Hóa

Nghệ An

Đà Nẵng

Đắk Lắk

Khánh Hòa

Đồng Nai

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh 2

Tiền Giang

Trà Vinh

An Giang

Cần Thơ

Cà Mau

Quảng Ngãi

Hải Dương

Bình Thuận

Bình Dương

Gia Lai

Vĩnh Long